Hộp phối quang ODF 12Core lắp rack chuẩn LC/UPC khay trượt (Đầy đủ phụ kiện)

Hãng: OEM

Model: ODF 12Core LC/UPC

Giá: 550.000 VNĐ

Còn hàng

Bảo hành:

| Chính sách bảo hành

Sản phẩm tham khảo

Miễn phí giao hàng và thu tiền với bán kính 3km cho đơn hàng từ 500K trở lên, đơn dưới 500K + phí Ship 10K đến 35K. Giá đã rẻ – mua số lượng còn rẻ hơn, cam kết hàng mới 100%.

Quý khách được xem hàng đúng, đủ mới thanh toán; chuyển khoản trước phí vận chuyển nếu có.

Nhận hàng ngay sau khi chốt đơn từ 10 – 60 phút (Nội Thành HN) Ship COD toàn Quốc.

Chọn số lượng

0916651668

Giới thiệu về Hộp phối quang ODF 12Core LC/UPC khay trượt gắn tủ rack

Hộp phối quang ODF 12Core khay trượt gắn tủ rack có dung lượng chứa 12 mối hàn ( có thể mở rộng lên đến 48 Core nếu dùng Adaptor LC duplex), ODF khay trượt được làm bằng vỏ thép sơn tĩnh điện dày 1.5mm cực kỳ cứng chắc, độ bền lên đến 100 năm trong môi trường lắp rack sever có điều hòa, thanh trượt được thiết kế rất chắc chắn và kéo ra vào rất nhẹ nhàng, sử dụng được khoảng 10.000 lần kéo ra kéo vào, bên cạnh đó còn có các ưu điểm vượt trội khác như thanh blank có thể tháo rời linh động, khi có nhu cầu thay chuẩn kết nối, giả sử như đang dùng chuẩn LC, bạn có thể thay sang chuẩn SC hoặc FC tùy ý, chỉ cần gỡ thanh blank ra và lắp vào đó 1 thanh tương ứng, rất tiện lợi.

Công dụng của hộp phối quang ODF 12Core gắn tủ rack đầy đủ phụ kiện

ODF 12Core gắn tủ rack đầy đủ phụ kiện loại khay trượt được sử dụng để bảo vệ và phân phối các mối hàn cáp quang, được ứng dụng vô cùng rộng rãi và là thiết bị không thể thiếu trong mỗi tủ sever

Hộp ODF 12Core gắn tủ rack thiết kế vỏ thép sơn tĩnh điện, bao gồm 2 đường cáp vào có thiết kế kẹp giữ cáp giúp đảm bảo chắc chắn khi đấu cáp vào, khay hàn quang được bắt vào chính giữa lòng ODF giúp dễ dàng thao tác các mối nối sợi quang. Thanh trượt ở 2 bên được thiết kế khá tinh tế, đảm bảo cực chắc chắn và tuổi thọ cao, không giống như các loại ODF khay trượt rẻ tiền khác.

Bên cạnh ODF khay trượt 12Core có tai để lắp vào thanh tiêu chuẩn của tủ rack, đối với ODF 12Core khay trượt lắp rack có chiều cao 1U  (1U = 1,75 inch = 1,75 x 2,54 cm (1 inch = 2,54cm)

Thank blank của ODF khay trượt có thể thay thế để phù hợp với các chuẩn SC, LC hoặc FC tùy chọn, đây là điểm cộng cho sản phẩm bởi tính linh hoạt và thiết kế thông minh.

Ray trượt được làm từ inox và được bắn ốc cố định vào ODF, rất đẹp và chắc chắn. Ngoài ra, Bộ sản phẩm ODF 12Core gắn tủ rack đầy đủ phụ kiện được đựng trong hộp bìa caton cứng nên hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình vận chuyển.

Bộ sản phẩm ODF 12Core gắn tủ rack đầy đủ phụ kiện

Sản phẩm hộp phối quang ODF 12Core gắn tủ rack là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ hỗ trợ cho quý khách hàng làm dự án.

Một bộ sản phẩm hộp phối quang ODF 12Core gắn tủ rack đầy đủ phụ kiện gồm:

  • 12 Adapter LC
  • 12 sợi dây hàn quang
  • 1 khay hàn quang
  • 12 co nhiệt 6mm
Chưa có thông số kỹ thuật
Chưa có thông số

Sản phẩm cùng hãng